Mèo hồng

Mình không nghĩ là sẽ có ngày mình phải móc mấy con thú xinh xinh này – mà có nghĩ tới thì chắc tương lai xa xa thôi (^_^). Nhưng nhìn các bạn mình thi nhau móc mình cũng rất thích nhưng phần cũng chưa có nhu cầu nên cứ đế đó – từ từ tính sau. Hôm nay thì phải bắt tay vào làm cho kịp , công nhận em nào ra cũng thấy xinh vô cùng

Có mỗi cái đuôi nhỏ xíu mà mình loay hoay mãi vì  nó nhỏ nhưng phải đều mà mình móc xong thì chỗ teo chỗ phình, thế là cứ tháo ra móc vào, làm mất thời gian vô cùng. Mắt mèo thì dùng vải felt cắt dán lại vì mắt nhựa đồng bọn đưa sau này nên mình để dành vào những con khác nhe

chart đây

10 responses to “Mèo hồng

  1. mèo hồng yêu quá chị ơi ~~~ chị đọc đc cả sách Nhật nữa hả? Chị siêu quá chừng ~~~

    • không có đâu – chị mù chữ em ơi. Toàn nhìn hình. Mấy cái chart hình thì mình biết móc nhìn vào là có thể làm được em ơi. chị đâu siêu phàm dữ thế hihi, Vậy mà trong tủ nhà thì sách Nhật cũng nhiều lắm : sách móc, sách craft của các tình yêu gửi cho chị. Nhìn hìn có thể làm được hết

  2. đẹp quá chị ui !!!! nhưng chắc chả dám bon chen đâu …..hi hi hi

  3. wow, em có con nhỏ mà chưa bon chen dc em nào cho bé. nếu móc nhiều mà hết cho để nhớ cho qua nhà em nhé hihi

  4. Chời ơi, ngày mai đi đẻ liền 1 đứa để xin xỏ…hahahha… (^-~)

Gửi phản hồi

