Raspberry cheese cake

Hôm rồi mình đi Metro, sục sạo trong tủ đông có mấy hộp này. có nhiều loại nhưng mình cứ phải tìm cái nào Made in china là mình loại ra. Cuối cùng ra được em này made in France . Mua về làm thử thấy rất Ok. Vì Rasberry mua tươi ở VN rất mắc – một hộp bé xíu xiu mà gần 100K trong khi mua hộp này 1Kg chỉ có 150K mà đã xay nhuyễn sẵn rồi. Thử làm 1 vài loại bánh rất Ok, màu vẫn tươi roi rói. Hình mình chụp lúc trước khi nướng, nướng xong màu xậm hơn  nhưng lo ăn nên quên chụp hình rồi – nhà có khách mà. Post lên đây cho các bạn tham khảo thêm

công thức mình làm theo công thức cũ Cheeries cheesecake Ở ĐÂY

10 responses to “Raspberry cheese cake

  1. Yum yum…lâu quá mới thấy bánh trái của chị.

  2. Chào chị, cho em hỏi là nướng bánh này có cần nướng cách thủy không vậy? Cám ơn chị.

  3. Cám ơn chị nhiều em sẻ thử vì chàng lớn và chàng bé nhà em đều thích món này, em mới biết blog của chị, mê mẩn bánh trái chị làm, phục chị quá chừng. Cám ơn tất cả chia sẻ của chị.

Gửi phản hồi

