Rèm móc : hồ thiên nga

Mê mẫu này ngay từ lúc mới thấy nhưng chưa tìm được lý do để thực hiện ước mơ. Hôm nay đã tìm được chỗ rồi nên miệt mài làm ngay. Khổ rèm là dài 1m3 và cao là 70cm. Mẫu móc ra đã bị cắt bớt 2 cụm hoa ở hai đầu để cho vừa kích thước của cửa sổ. Chỉ thì mình móc chỉ đơn và dùng sợi tương đối mảnh nhỏ nên móc tương đối cực 1 chút nhưng ra sản phẩm đẹp

31 responses to “Rèm móc : hồ thiên nga

  1. Cái gì cũng đẹp chị ơi!

  2. Đúng là một sản phẩm đẹp, quá xá đẹp luôn. Chị treo chổ cửa sổ bàn ăn nhìn rất hợp.

  3. Quá đẹp luôn chị ơi!!! Móc chỉ mảnh nhỏ thì hơi lâu, nhưng ra sản phẩm tuyệt vời vô cùng ha chị !! ……Mê quá đi thôi!!!

  4. Chi iu, bi gio gui cai ao moc chuon do ve, de doi lay cai rem duoc hong chi iu….hahahah…. (^-^)

  5. chị ơi chị có chart bức này ko, cho e xin với. đẹp quá

  6. Tôi nhớ lại bữa trưa đầy nước mắt của bạn tôi. Nàng ngồi ăn, mà nước mắt lã chã rơi xuống bát cháo còn đầy nhưng đã nguội. Người đàn bà trẻ xinh đẹp, giỏi giang và đoan trang mà tôi thầm ngưỡng mộ ấy đã luôn ngồi xuống để chồng mình đứng cao hơn, đã luôn bước lùi lại để chồng mình luôn nổi bật, đã vừa đánh răng vừa cọ toa lét buổi sáng, vừa lau bếp vừa cho hai đứa con mọn ăn mỗi buổi chiều về. Vậy mà cái mà nàng nhận được là sự lười biếng gia tăng của gã chồng, là việc hắn nghi ngờ mỗi khi vợ đi làm về trễ, là những lời nhiếc móc và sự hằn học, bởi trong sâu thẳm, hắn hiểu rằng hắn không xứng đáng với nàng. Và để vùi dập đi sự tự ti nội tại, để vuốt ve sĩ diện bên ngoài, hắn ra sức hành tỏi ra oai với vợ trước mặt người khác, ra sức ủ mưu kìm tỏa, vây hãm vợ trong nhà. Hắn nào hiểu được rằng quát tháo hay kiềm tỏa chỉ có thể làm bạn tôi đau khổ vì đã chọn nhầm người, không thể làm cho nàng ngừng xinh đẹp hay tỏa sáng, lại càng không làm nàng yêu hay trọng hắn hơn. Và rồi cốc nóng quá thì tay phải buông, đến con giun xéo mãi cũng phải quằn, nói gì đến vợ.

    • Đúng là khi mình đọc bài này của bạn mình post lên, mình thấy xung quanh mình còn rất nhiều người phụ nữ cũng gặp cảnh ngộ như trên. Gia đình mình hiện tại không phải gặp hoàn cảnh như vậy nhưng vẫn đồng cảm và hy vọng có đấng mày râu nào lạc bước vào blog mình mà đọc bài Yêu? sẽ thay đổi suy nghĩ mà yêu vợ mình hơn

  7. rèm đẹp quá chị iu. ngưỡng mộ chị móc áo giờ đến cái này còn ác liệt hơn. Chị lặn lâu quá đi

  8. Đẹp quá ! chị có thể share cho em chart để bắt chước chị được hông?

  9. mail em là: uongnhatdai@yahoo.com
    Chị vui lòng gửi cho em chart hồ thiên nga với nhé
    Cảm ơn chị nhiều

  10. Bức rèm Hồ Thiên Nga đẹp quá. Bạn có thể chia sẻ cho mình xin chart với. Cám ơn bạn. Email của mình là mylinh.dao09@yahoo.com.vn

  11. chào ban Hoang Mai, bức rèm hồ thiên nga của bạn quá là đẹp và tinh xảo quá, không biết mình có kiên nhẫn để thử không , bạn cho minh xin chart rèm nay với nhé – bạn có thể gởi chart cho mình qua email didalat2005@yahoo.com. Cám ơn bạn rất nhiều –

  12. Bức rèm Hồ Thiên Nga đẹp quá. Bạn có thể chia sẻ cho mình xin chart với. Cám ơn bạn. Email của mình là fungltn@yahoo.com

  13. CHỊ ƠI…RÈM ĐẸP QUÁ À…EM THÍCH NGAY LÚC VỪA XEM LUÔN..CHỊ GỬI CHART CHO EM ĐC HOK CHỊ?E KẾT QUÁ…MAIL CỦA EM LÀ : hoahongden416@gmail.com
    thanks chị nhiềunha

  14. chị ơi, rèm cửa quả thật rất đẹp, chị cho em xin chart nhe chị, em cám ơn chị ạ. Địa chỉ mail của em: ubquynhnhu@gmail.com

Gửi phản hồi

