Đôi Uyên ương trên cành vàng lá ngọc

Dạo này thấy cô CD show hình mấy cặp chim rất là đẹp – đẹp đếnnỗi mình phải down về và chọn làm hình nền điện thoại – đẹp đến nỗi mà mình down về rồi nhưng vẫn chưa chọn được vì mỗi hình đẹp mỗi vẻ (^_^).

CD làm chị nhớ tới mình cũng có 1 cặp chim nhỏ mà chĩ vẫn để hít vào tủ lạnh. Chương trình làm đẹp cho nhà mới vẫn còn đang giai đoạn thi công chưa hoàn thành, Cố gắng kết thúc từng món 1 nhe.

Là người từng mê xỏ cườm làm đây đeo nên cườm lớn cườm bé, cườm long lanh đến hột nhựa, cườm tròn, cườm vuông đến trái tim. Ôi thôi, cứ tông trắng là mình gom lại hết. Điểm thêm vài cái xanh xanh làm lá, vài cái hồng hồng làm hoa. Mình dùng kẽm bạc ( loại kẽm làm hoa voan) cắt thành từn đoạn ngắn dài ngẫu nhiên. Rồi cũng xỏ ngẫu nhiên – không cái nào giống cái nào nhe. Tất cả mình xe vào 1 sợi kẽm xanh – cứ cách 1 tí thì chập kẽm ( đã xỏ cườm) vào. Dùng băng keo giấy xanh xe lại. Cuối cùng quấn sợi kẽm xanh ( đã chập các sợi kẽm bạc có quấn cườm) vào xung quanh 1 cọng kẹm to ( kẽm to mình bẻ hình hơi xoắn ốc)

Có bướm có chim nhé

Treo ở đây – góc thư giãn nhỏ của mình

đôi uyên ương đang tâm sự chuyện : chuyện cả ngày đi làm ở cơ quan như thế nào, chuyện con cái nó ngoan ngoãn làm sao. ôi biết bao nhiêu chuyện cần phải kể cho nhau nghe

6 responses to “Đôi Uyên ương trên cành vàng lá ngọc

  1. Kiểu nì chắc em cũng đi kiếm 1 đôi uyên ương để đu theo cho kịp quá hihihihi🙂

  2. Đẹp đoi, nhìn thanh bình và hạnh phúc quá ^^

Gửi phản hồi

