Cá nục kho muối

Dạo này mình bận nhiều việc quá – đi công tác triền miên (^_^). Hứa với tình iêu – sẽ post cách kho cá này nên tranh thủ vài hàng nhé

Bởi vì thì là mà rằng : mình có 1 thùng cá to ơi là to, tươi ơi là tươi và ngon ơi là ngon. Mình phải lên kế hoạch : cái nào kho tiêu, cái nào nấu canh, cái nào hấp dầu hào, cái nào hấp XO…. và cái này kho muối.

Nghe lạ tai không ? cá kho muối – mình học của cậu mình  đấy. Kho nước mắm hoài ngán lắm nên lại dùng muối.

Cách kho đơn giản lắm : Hành tím vài củ cắt lát rắc lên cá, cho chút bột nêm, chút xíu đường, tiêu.  Muối pha với nước ( tỉ lệ tùy ý – thích mặn lạt)

Cho nồi cá lên bếp, lửa nhỏ – cứ chút chút thì mình cho 1 ít nước muối pha vào. đậy nắp kín cho cá mềm.

Cá kho phải khô nhưng thịt cá rất mềm và săn. Ăn thay đổi khẩu vị 1 chút thay vì cá kho nước mắm bình thường

3 responses to “Cá nục kho muối

  1. là lá la la em biết bí quyết roai nhé. Mai đi chợ sớm chọn cá tươi về mần mới được. Sẽ trả bài cho bác sớm nhé. thank you.

  2. Tối qua nhà em đã thanh toán xong món cá kho muối rồi chị ạh. Phải nói là ngon tuyệt. Cám ơn bác nhiều nhiều ạh

Gửi phản hồi

