Áo móc trái dâu

Mình thích mẫu này ngay từ lần thấy nó đầu tiên. Nhưng chưa biết móc để làm gì nên đế gác qua một bên. Hôm rồi chuẩn bị đi du lịch lấy em nó ra thì chart mờ căm – cầu cứu đồng bọn được các em gửi cho chart tương đối rõ (^_^). Thanks em Phương nhiều lắm nhe.

Khi khởi công thì hơi bị lận đận lúc đầu một chút vì phải canh làm sao mà chỉ móc phải to và kim cũng phải to để móc cho ra 3 trái dâu thì vừa đủ cho bề ngang của áo. Thay kỉm lần, tháo ra thay chỉ cũng vài lần – Cuối cùng OK và mình làm luôn 3 cái áo cho 3 chị em gái nhà mình. Hy vọng năm sau đoàn tụ thì 3 chị em sẽ mặc đồng phục luôn (^_^)

Chart ở đây :

14 responses to “Áo móc trái dâu

  1. Đẹp quá chị ơi, bõ công tháo ra tháo vào chị ạ. Mê ly luôn ý

  2. Nguyễn Thanh Bình (Thích Đủ Thứ)

    Chị nhỏ xinh nên mặc áo móc đẹp. Em béo thế này thì có mà móc tới sáu quả dâu mất. Xì trét nhất là hầu như kích cỡ người em to hơn chart mẫu trừ khi sợi chỉ to như hạt đỗ xanh

    • Nàng phải tự tin lên chứ – chị thấy em đâu có péo đâu – thực sự là em và Eule chỉ hơi tròn 1 chút thôi chứ chị thấy 2 nàng vẫn rất xinh đấy. Đấy là chị nói thật lòng đấy

  3. Áo đẹp, chị đẹp đẹp là! Chart này rõ rành nè. Em lượm về tiếp nha chị đẹp ơi!

  4. Đẹp qua chi a, e cung thu moc xem sao. Cam on chart cua c nha.

  5. em hok biết bắt đầu từ chỗ nào? giúp em với mng, đẹp quá. chị dùng len gì vậy?

    • Nhìn thẳng vào chart. góc dưới bên trái nhe em.Em để ý, nếu chart nào khó biết thì mình số thứ tự của hàng – hầu như chart nào họ cũng để số cho mình biết hàng thứ mấy