Áo đầm móc quả dứa

Mình cũng phải công nhận là : mình là con người dễ yếu lòng nhất. Đồng bọn mới post tấm hình cô người mẫu mặc cái áo móc và gọi là đùa là : bao tải dứa (^_^). Trong chớp mắt có người ngã ngay vào cái đống dứa ngon lành này.

tình hình khi khởi công cũng không thấy khả quan gì lắm,móc gần hết 1 cuộn chỉ thì phát hiện ra mình sẽ bị thiếu chỉ trầm trọng – thế là tháo ra , chuyển sang màu xanh cốm này, vì nghĩ mình có 3 cuộn thì chắc đủ luôn. Nhưng rồi vẫn thiếu chỉ, và bạn bè thương tình thu gom cho được 1 cuộn nữa – Lại vẫn thiếu – ha ha – không còn ai để xin xỏ nữa rồi.

Ông bà thường nói : cái khó ló cái khôn – lỡ sa vào rổ dứa rồi nên không thể vì thiếu chỉ mà mình đành chia tay em nó . Và tia sáng lóe lên ở cuối đường hầm : viền cổ và tay màu xanh đậm hơn. Ô hô, có khi lại còn đẹp hơn rất nhiều với chiếc đầm chỉ có tuyền 1 màu thôi. Các tềnh iêu của chị cho ý kiến nhe.

Người mũ không cao, không nùn nhưng không muốn mình nùn hơn nên thắt thêm cái dây lưng xanh vào : OK nhé (^_^)

chart đây

 

3 responses to “Áo đầm móc quả dứa

  1. Đẹp lắm chị M ơi. Nhưng mà nếu chị mặc thì sẽ đẹp hơn nhiều, chắc chắn luôn.

  2. Rất đẹp,

Gửi phản hồi

