Áo vẽ hoa tulip

 photo IMG_7368_zps67675653.jpg

Chuẩn bị đi công tác, còn 20 phút nữa ra sân bay- post hình cái áo vẽ lên để lấy khí thế 1 chút nhe. Áo này vẽ trước áo hoa hướng dương, nhưng vì đem giặt rồi nên ngại mặc vào người mủ để chụp hình.

chỉ còn thiếu công đoạn nuôi tằm dệt vải thì có thể nói là mình thực hành từ A đến Z chiếc áo này, Vải mua về, tự đo, tự cắt và tự vẽ rồi tự thưởng cho mình. Mình cũng đáng được thưởng lắm chứ (^_^)

Áo màu trắng nên vẽ gì cũng đẹp, không tốn công bằng áo đen, nên sau khi vẽ xong áo đen là mình nhủ lòng sẽ không bao giờ vẽ thêm áo màu đen nữa . haizzzz.

Hoa mình cũng vẽ thử trước, rồi giặt xem nó có bị bay màu không

 photo IMG_7356_zps58511dcb.jpg

Sau đó thấy OK rồi mới vẽ lên áo thật nhe

 photo IMG_7357_zps2a0bf34f.jpg

Chụp hơi ngược sáng nên hoa nhìn hơi tối 1 chút

 photo IMG_7368_zps67675653.jpg

Một bông hoa nho nhỏ cài lên áo

 photo IMG_7369_zps459878a9.jpg

màu vẽ mình dùng màu này

 photo arylic_zps7b47406c.jpg

15 responses to “Áo vẽ hoa tulip

  1. Tuyệt qúa chị ơi. Em hết chữ để khen chị luôn rồi á

  2. bái phục bà chị của em, vẽ đẹp quá chị ơi.

  3. Cho đặt hàng đi chị iu ơi, chịu hỏng nổi luôn, em ăn vạ nhà chị bây giờ á

  4. Mau ve len vai la mau gi vay chi?

Gửi phản hồi

