My Shop

 photo Digital_composite_spring14copy_zpsa99a5bbf.jpg

Thời gian qua bỏ bê blog vì mình đang bận rộn với sự đam mê mới🙂, chuẩn bị, mua sắm, và tiến hành. Đã xong 1 tháng nay rồi đó

Từ sự đam mê vải vóc, mê design… :-)  mà mình mở shop online để thỏa mãn nhu cầu. Shop chỉ giới hạn những món mà mình thích nhất và cảm thấy đáp ứng được chỉ tiêu : đẹp, độc đáo và toàn bộ đều do tự tay mình làm ra.

Nếu bạn có quan tâm đến các sản phẩm về túi vải, table runner, embroidery…. toàn bộ handmade – mời bạn ghé qua page của mình tại :

facebook.com/KimMai handmade shop

 

 

kimmai-handmade 2

8 responses to “My Shop

  1. Chúc chị thành công! hí hí

  2. Chị ơi! Còn thức ăn thì sao? Sao chi không làm food shop?

  3. Chúc mừng chị nha. Thích quá đi thôi, sở thích, thú vui nay thành shop online nữa nè❤

Gửi phản hồi

